Lễ khởi công và khánh thành nhà mẫu ELYS GARDEN tại Q8 - TP Hồ Chí Minh



Thực hiện chủ trương của UBND Thành phố Hồ Chí Minh và UBND Quận 8 về việc thực hiện chương trình chỉnh trang đô thị, di dời nhà lụp sụp, nhà trên và ven kênh rạch trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2015.

Ngày 05 tháng 8 năm 2010 Liên danh Công ty cổ phần Đầu tư xây dựng và Phát triển đô thị Sông Đà (SDU) và Công ty TNHH Thương mại – Dịch vụ - Xây dựng – Kinh doanh nhà Vạn Thái (Vạn Thái) đã long trọng tổ chức “ Lễ khởi công và khánh thành nhà mẫu ELYS GARDEN” dự án thành phần khu căn hộ 2,04ha thuộc dự án Khu công viên Văn hoá – Du lịch – Thể thao phía nam đường Tạ Quang Bửu, phường 4, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh ( Gọi tắt là ELYS GARDEN ) với tổng diện tích gần 15,7 ha trong đó:

· Khoảng 9,6 ha xây dựng công viên văn hóa du lịch thể thao dạng mở, đẹp, cao cấp.

· Khoảng 4 ha xây dựng trung tâm thương mại, văn phòng làm việc, trụ sở quản lý công viên, khách sạn và căn hộ cao cấp.

· Khoảng 2,04 ha xây dựng chung cư tái định cư phục vụ cho nhu cầu của người dân bị ảnh hưởng giải tỏa bởi dự án.

Điểm nổi bật của dự án này là Liên danh Sông Đà đô thị (SDU) – Vạn Thái xây dựng căn hộ mẫu tái định cư, điều mà từ trước đến nay chưa có một dự án tương tự nào làm. Chính vì vậy dự án đã nhận được sự quan tâm đặc biệt không những của người dân trong diện bị giải tỏa mà còn thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư.

Ý tưởng trên của Liên danh Sông Đà đô thị (SDU) – Vạn Thái ngay từ khi hình thành đã luôn nhận được sự quan tâm ủng hộ của các cơ quan từ Trung ương đến địa phương. Đến dự buổi lễ có sự hiện diện của Lãnh đạo các Bộ ban ngành từ Trung ương đến địa phương, Lãnh đạo Liên danh Vạn Thái – Sông Đà đô thị cùng các đối tác chiến lược và nhiều quan khách.

ELYS GARDEN được thiết kế dựa trên nền tảng ý tưởng thiên nhiên là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày, song nơi này cũng không kém phần tiện nghi, hiện đại. Vì thế, ELYS GARDEN được thiết kế tích hợp gồm khu văn hóa, thể thao, du lịch, trường học, đặc biệt là khu vui chơi giải trí cùng diện tích cây xanh rộng lớn, có thể nói ELYS GARDEN là “viên ngọc xanh” của Quận 8 và thành phố Hồ Chí Minh.


ELYS GARDEN - Giai đoạn 1 tọa lạc trên khu đất 2,04ha mặt tiền trên đường Cao Lỗ có lộ giới 30m và 03 mặt đường nội bộ có lộ giới 12m, đối diện là trường Đại Học Công Nghệ Sài Gòn và bên cạnh khu dân cư sầm uất. Phía sau dự án ELYS GARDEN được bao bọc bởi Rạch Ông Nhỏ, nơi đây hứa hẹn sẽ mang lại cho những cư dân sinh sống một môi trường sống lý tưởng luôn gần gũi với thiên nhiên sông nước, thân thiện với môi trường xanh….nơi mà cộng đồng dân cư thoải mái tận hưởng những cảm giác yên bình sau những giờ làm việc vất vả. Không chỉ bó hẹp trong không gian đó, ELYS GARDEN còn ở một vị trí rất thuận lợi về giao thông chỉ với 05 phút, bạn đã có mặt tại trung tâm hành chánh Quận 8 hay khoảng thời gian 10 phút bạn có thể đến trung tâm Quận 1 hoặc đến khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng cũng bằng khoảng thời gian đó.


Điểm nổi bật của ELYS GARDEN là phong cách thiết kế luôn hướng về môi trường xanh. Giai đoạn 1: 2,04ha là một quần thể kiến trúc bao gồm 06 tòa tháp có chiều cao từ 18 đến 26 tầng (chưa kể 01 tầng hầm, 01 tầng lửng, 01 tầng kỹ thuật). Tổng mức đầu tư khoảng 1,488 tỷ đồng, tổng số căn hộ 1.212 căn, bãi đậu xe rộng rãi sức chứa 700 xe ôtô, 3.464 xe máy. Ngoài ra, ELYS GARDEN còn đáp ứng nhiều loại căn hộ có diện tích linh hoạt từ 48,93 m2 đến 193,27 m2 để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình 01 căn hộ có diện tích phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Nằm trong khu vực phát triển kinh tế năng động, với xu hướng hội nhập sâu rộng quốc tế và cơ cấu dân số trẻ thì nhu cầu về nhà ở tại Thành phố Hồ Chí Minh là rất lớn, đặc biệt là phân khúc căn hộ chất lượng cao, có đầy đủ tiện ích với giá bán hợp lý sẽ rất phù hợp với những khách hàng có thu nhập trung bình khá. Nắm bắt được xu thế đó cùng khả năng phân tích thị trường nhạy bén của mình ban Lãnh đạo Công ty SDU có uy tín lớn trên thị trường bất động sản và là thành viên của Tập đoàn Sông Đà có năng lực kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư xây dựng các khu đô thị và Công ty Vạn Thái một đơn vị có uy tín và rất am hiểu thị trường Thành phố Hồ Chí Minh đã quyết định ghi dấu ấn của mình trên thị trường bất động sản vào ngày 05/08/2010 bằng việc khởi công & giới thiệu nhà mẫu đến quý khách hàng Dự án thành phần: Khu căn hộ (2,04ha) thuộc dự án Khu công viên Văn hoá – Du lịch – Thể thao phía nam đường Tạ Quang Bửu, phường 4, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh.

Hy vọng rằng với quyết tâm cao của Công ty TNHH Thương mại – Dịch vụ - Xây dựng – Kinh doanh nhà Vạn Thái và Công ty CP Đầu tư xây dựng và Phát triển đô thị Sông Đà chắc chắn dự án ELYS GARDEN sẽ sớm hoàn thành đúng tiến độ và chất lượng, hình thành một hệ thống đô thị có kết cấu hạ tầng đồng bộ, hiện đại, thân thiện với môi trường đáp ứng nhu cầu nhà ở của người dân tại Quận 8 nói riêng và người dân Thành phố Hồ Chí Minh nói chung.