Chủ tịch HĐQT Tổng công ty SD kiểm tra xây dựng Nhà máy phôi thép Hải Phòng



Ngày 26 tháng 11 năm 2009, Đ/c Lê Văn Quế - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT TCT đã dẫn đầu Đoàn công tác TCT đi kiểm tra Nhà máy phôi thép Hải Phòng. Đ/c Đinh Văn Vì – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Luyện thép Sông Đà đã hướng dẫn Đoàn kiểm tra hiện trường; báo cáo tình hình xây dựng và công tác chuẩn bị vận hành nhà máy.

          Qua kiểm tra, Đoàn công tác nhận thấy các nhà thầu tham gia cung cấp thiết bị và thực hiện thi công xây lắp cơ bản đã hoàn thành; đã được chạy thử đơn động, liên động từng hạng mục, chuẩn bị tốt để chạy thử toàn bộ Nhà máy và đưa vào vận hành thương mại vào đầu tháng 12/2009. Nhà máy đã làm tốt công tác đào tạo và giải quyết vay vốn lưu động; chuẩn bị đầy đủ các nguyên vật liệu cho sản xuất.

          Tại buổi làm việc với lãnh đạo Công ty CP Luyện thép Sông Đà, Đ/c Lê Văn Quế đã đánh giá cao và biểu dương tập thể CB CNV của Công ty, các nhà thầu đã có nhiều cố gắng, khắc phục khó khăn để hoàn thành xây dựng nhà máy. Đ/c lưu ý Công ty cần làm tốt công tác nghiệm thu theo đúng qui định; ban hành qui trình vận hành, làm rõ chức năng, nhiệm vụ của từng bộ phận, từng người trong dây chuyền sản xuất; ban hành và huấn luyện công tác an toàn, bảo hộ lao động; bố trí hợp lý đội ngũ CB, CN kỹ thuật theo sát chuyên gia trong quá trình vận hành để học hỏi, tiếp thu qui trình và chuyển giao công nghệ sản xuất. Đ/c đã cho ý kiến chỉ đạo để giải quyết các vướng mắc về việc tăng Tổng mức đầu tư, bảo lãnh vay vốn; mở rộng sản xuất tại khu vực nhà máy thành một cụm nhà máy liên hoàn về luyện thép, cán thép và gang lỏng…

          Đ/c Lê Văn Quế đã giao nhiệm vụ cho Người đại diện phần vốn TCT tại Công ty CP Luyện thép Sông Đà có biện pháp tích cực để ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý - điều hành; triển khai viết báo cáo tổng kết thực hiện Dự án Nhà máy phôi thép và sớm triển khai Dự án nhà ở cho CB CNV.

 

 
Máy cắt phôi thép


Trao đổi tại hiện trường

Đ/c Đinh Văn Vì – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc

Công ty CP Luyện thép Sông Đà báo cáo tại cuộc họp.

 

 
Đ/c Lê Văn Quế - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT TCT
phát biểu  ý kiến chỉ đạo tại cuộc họp.
songda.com.vn